Sunday, September 28, 2008

Mga reklamo jokes

Binabati ko ang lahat ng nagmamahalan ngayon:


bigas

tinapay, karne,

gulay, gas, pamasahe

kuryente

processed meat at

tuition fees.

--------------------------------------------------------------



Bagong motto ni GMA: Survivor ako!

-----------------------------------------------------------
ISANG LINGGONG SULAT ~

Dir Tatay,

Sumusulat ako ngayong LUNES, para maihulog kong MARTES, matanggap nyo ng MIYERKOLES, mabasa ng HUWEBES, sagutin nyo ng NIEYERNES, maihulog nyo ng SABADO para magamit ko ang pera ng LINGGO...

Sagot ng Ama~

Dir Anak,

Yung sulat mo nung LUNES na naihulog mo ng MARTES ay natanggap ko ng MIYERKOLES, binasa ko ng HUWEBES, sinagot ko naman ng BIYERNES at naihulog ko ng SABADO para malaman mo ng LINGGO na wala akong pera!!!! mag tiis ka!

------------------------------------------------------------------------------

SERMON NG PARI:
Ang kayamanan at pera, maiiwan natin kapag tayo ay namatay. Walang may Pera sa langit!

BATA:
Narining nyo yung, Nay? Nasa langit na pala tayo?
-----------------------------------------------------------------------------
WIFE: Ninakawan tayo ng katulong ng towel nung umalis sya.
HUSBAND: Mga tao ngayon wala ng values. Anong towel ang kinuha nya?
WIFE: Yung sa Manila Hotel.
----------------------------------------------------------------------------

WIFE: How much do you love me?
HUSBAND: As much as Shah Jahan loved Mumtaz Mahal.
WIFE: So you would build a Taj Mahal for me if I die?
HUSBAND: I've already purchased the land, the delay is on your side.

------------------------------------------------------------------------------
CONFESSION~

LADY: Bless me father for I have sinned. I had sex several times with the priest in the other parish.
PARI: That is really very bad because your parish is here.
-------------------------------------------------------------------------------
Kung nakukulitan ka sa mga saleslady na nagtatanong ng, "Ano po hinahanap nila?"

Sumagot ka.
Sabihin mo,
"Pagmamahal at pag-unawa."

No comments: