Wednesday, September 17, 2008

Dialogues from Tonyo

*** Tonyo, puno na inbox ko......
------------------------------------------------------------------------------------
BATA: Takot ako bunot ipin.
DOC: Wag ka matakot, bigyan kita ng gamot pampatapang!
(Bata ininom ang gamot)

DOC: Tapang ka na?
BATA: Sige! Hayup ka! Galawin mo ipin ko, sabog nguso mo!

---------------------------------------------------------------------------
Sa paradise of Eden....

EVE: Adam, do you really love me?

ADAM: Bakit meron pa bang iba?

---------------------------------------------------------------------------

TOOTHBRUSH: I have the worst job on earth!

TISSUE: Tse! Wala kang alam!

----------------------------------------------------------------------------
MRS: Bakit dinala mo sa bahay ang trabaho mo?

MR: Saoory, rush to kaya dito ko na sa bahay tatapusin.

MRS: Bwisit! Ikaw lang ang EMBALSAMADOR na nag uuwi ng trabaho sa bahay.

------------------------------------------------------------------------------

HELPER: Padre, nagtext ang amo ko na nasa abroad, pamimisahan daw itong namatay nilang aso.

PARI : Tao lang ang pinapamisahan. Hindi kasali ang aso. Nababaliw na ba sila?

HELPER: Eh, ano gagawin ko dito sa $10,000 na pinadala para sa pamisa?

PARI: aw, di mo naman agad sinabi na Katoliko pala yung aso!
--------------------------------------------------------------------------------

No comments: